Bản tự nhận xét, đánh giá xếp loại Đảng viên năm 2013

 II./ Về phẩm chất đạo đức lối sống :

- Giữ gìn đạo đức tác phong của người giáo viên ,luôn có tinh thần thực hành tiết kiệm , đấu tranh chống tham nhũng lãng phí , quan liêu và những biểu hiện tiêu cực khác có hiệu quả , giữ gìn tư cách đạo đức gương mẫu thực hiện cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Hồ Chí Minh ” , chấp hành quy định của bộ chính trị về những điều Đảng viên không được làm . Luôn hòa đồng với đồng chí , đồng nghiệp , đối xử công bằng khách quan trong công tác , bảo vệ lợi ích , quyền của người học .

- Trung thực ,thẳng thắn , giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong Đảng trên cơ sở cương lĩnh chính trị và điều lệ Đảng .

 

doc8 trang | Chia sẻ: lethuong715 | Lượt xem: 521 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bản tự nhận xét, đánh giá xếp loại Đảng viên năm 2013, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
 lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội , trung thành với chủ nghĩa Mác – Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh .
- Chấp hành quan điểm , chủ trương , đường lối , nghị quyết của Đảng và chính sách pháp luật của nhà nước . .
- Tuyên truyền và vận động gia đình và nhân dân thực hiện đường lối , chính sách của đảng , pháp luật của nhà nước .
- Có tinh thần học tập và nâng cao trình độ lí luận chính trị , chuyên môn , nghiệp vụ và năng lực công tác .
 II./ Về phẩm chất đạo đức lối sống : 
- Giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng trên cơ sở nghị quyết, chủ trương, đường lối, Cương lĩnh chính trị và Điều lệ đảng
- Giữ mối quan hệ mật thiết với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền tự do dân chủ của nhân dân. Thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, giữ mối quan hệ thường xuyên với chi uỷ, đảng uỷ ở cơ sở và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của công dân nơi cư trú theo quy định 76-QĐ/TW của Bộ chính trị.
- Luôn có tinh thần thực hành tiết kiệm , đấu tranh chống tham nhũng lãng phí , quan liêu và các biểu hiện tiêu cực khác có hiệu quả , giữ gìn tư cách đạo đức gương mẫu thực hiện cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Hồ Chí Minh ” , chấp hành quy định của bộ chính trị về những điều Đảng viên không được làm .
- Giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong Đảng trên cơ sở cương lĩnh chính trị và điều lệ Đảng .
 III./ Về thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao : 
- Có tinh thần trách nhiệm , thực hiện có hiệu quả chức trách , nhiệm vụ được giao . 
Có tinh thần trách nhiệm cao trong giảng dạy, hoàn thành tốt những nhiệm vụ, công tác cấp trên giao .
- Có ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần phê bình và tự phê bình để kiểm tra đánh giá, kiểm điểm mình trong công việc để công tác tốt hơn.
-Tham gia tập huấn các lớp nghiệp vụ, chuyên môn, thay sách, đổi mới phương pháp dạy học. Làm các đồ dùng dạy học, áp dụng vào việc giảng dạy ,giúp học sinh hiểu bài ngay tại lớp.
- Tham gia xây dựng tổ chức Đảng , chính quyền , các tổ chức chính trị , xã hội ở địa phương , cơ quan đơn vị .
 IV./ Về tổ chức kỹ luật : 
Thực hiện tốt các nguyên tắc tập chung dân chủ trong đơn vị, có ý thức phê bình và tự phê bình. Chấp hành và thực hiện tốt chủ trương chính sách của ngành, kế hoạch của nhà trường. Thực hiện đúng nội quy quy chế đơn vị, điều lệ công đoàn, trong tổ thực hiện đúng các quy định chuyên môn của tổ đề ra. Luôn chấp hành sự phân công, điều động của tổ chức, chính quyền.
Tham gia đầy đủ các hoạt động sinh hoạt của đơn vị, chế độ sinh hoạt Đảng và đóng đầy đủ đảng phí theo quy định
- Thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ , tự phê bình và phê bình , ý thức tổ chức kỹ luật , phục tùng phân công và điều động của tổ chức .
 Người tự phê 
	 ( ký , ghi rõ họ tên ) 
	 Huỳnh Thiên Hùng 
Đảng bộ : Đại Tâm ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 
Chi bộ : Trường TH Đại Tâm I Ngày 22 tháng 3 năm 2012
BẢN CAM KẾT THỰC HIỆN CUỘC VẬN ĐỘNG VÀ HỌC TẬP LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH TRONG CÔNG TÁC PHÊ VÀ TỰ PHÊ BÌNH 
********
 Họ và tên : HUỲNH THIÊN HÙNG 
 Đơn vị công tác : Trường tiểu học Đại Tâm I 
 Chức vụ : Đảng viên 
 Nhiệm vụ được phân công : GVCN
Qua học tập đề cương làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ trong Đảng bản thân tôi nhận thức và vận dụng thực hiện nguyên tắc này trong công tác : 
Làm cho toàn thể CB – GV – NV của Nhà trường nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng và những giá trị to lớn về tấm gương đạo đức của Bác, từ đó tạo sự chuyển biến sâu sắc trong tư tưởng, đạo đức của mỗi cán bộ - giảng viên – nhân viên trong nhà trường, củng cố lòng yêu ngành yêu nghề, thực hiện “Mỗi thầy – cô giáo, mỗi cán bộ - nhân viên của nhà trường là tấm gương sáng” về mặt đạo đức cách mạng cho sinh viên - học sinh noi theo.
Tạo sự chuyển biến sâu sắc trong các mặt hoạt động và công tác của mỗi cá nhân, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tinh thần làm chủ với nghề nghiệp từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, tích cực trong mọi hoạt động vì mục tiêu chung của nhà trường.
Nâng cao ý thức chấp hành kỷ cương, nề nếp, thực hành tiết kiệm và ý thức chấp hành luật pháp, tình yêu thương gắn bó, tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau trong toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên của trường.
Trên tinh thần yêu ngành, yêu nghề, tận tụy hết lòng với công tác giảng dạy, vì sự nghiệp cao cả “Trồng người”, vì sự hiểu biết và nâng cao nhận thức của sinh viên – học sinh, để nâng cao chất lượng giờ giảng, chất lượng đào tạo. Đồng thời tự tu dưỡng rèn luyện đạo đức tác phong, ý thức chấp hành luật pháp, chấp hành qui chế, nội qui lao động của nhà trường. 
Đối với cán bộ - nhân viên:
Nêu cao ý thức trách nhiệm trong công tác, lấy chất lượng – khối lượng – tiến độ của công việc là mục tiêu cho mọi hành động. Yên tâm công tác, hết lòng vì nguyện vọng và quyền lợi chính đáng của sinh viên, hoàn thành tốt các công việc được giao, đồng thời không ngừng cải tiến nội dung, hình thức và phương pháp làm việc, nhằm đảm bảo tốt cho việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường là nâng cao chất lượng đào tạo. 
bằng những việc làm cụ thể:
Luôn cần mẫn với công việc, lấy chất lượng, hiệu quả công việc làm mục tiêu phấn đấu, nhằm hoàn tốt mọi công việc được giao, giải quyết một cách thỏa đáng các yêu cầu công việc của công tác dạy và học đặt ra, không đùn đẩy trách nhiệm và né tránh công việc. Đồng thời triệt để thực hành tiết kiệm điện, nước và các loại vật tư, văn phòng phẩm thường dùng hàng ngày.
Không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trình độ lý luận chính trị nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng đào tạo và phục đào tạo, luôn cải tiến nội dung, phương pháp làm việc nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong công tác.
Kiên quyết đấu tranh và loại bỏ các hành vi tiêu cực trong học tập, thi cử, loại bỏ căn bệnh thành tích, hành chính, quan liêu. Luôn gần gần gũi, thân hữu với đồng nghiệp và luôn chú ý lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, tình cảm chính đáng của sinh viên – học sinh, kịp thời đề ra các biện pháp giải quyết đúng đắn hoặc đề xuất với lãnh đạo những giải pháp cần thiết.
Chấp hành tốt nội qui, qui chế của nhà trường, đi làm đúng giờ, chỉ ra về khi hoàn toàn yên tâm với mọi công việc đã được giải quyết thỏa đáng. 
 IV./ Về tổ chức kỷ luật : 
- Thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ , có ý thức tự phê bình và phê bình , ý thức chấp hành tổ chức kỹ luật thực hiện nội quy , quy chế đơn vị , chấp hành sự phân công và điều động của tổ chức .
- Thực hiện tốt chế độ sinh hoạt đảng và đóng đảng phí , thực hiện nội quy , quy chế của tổ chức Đảng , cơ quan và các tổ chức đoàn thể .
- Tập thể nhận xét, đánh giá 	Người tự nhận xét đánh giá 
	 ( ký , ghi rõ họ tên ) 
Top of Form
Tên Mật khẩu 
Bottom of Form
Skip to content
TRANG CHỦ 
Trang Công Đoàn
Trang HUTECH
GIỚI THIỆU
HOẠT ĐỘNG - PHONG TRÀO
VĂN BẢN - BIỂU MẪU
LIÊN HỆ
Kế hoạch thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 
Thứ sáu, 11 Tháng 3 2011 14:52 
-         Căn cứ chỉ thị 06-CT/TW của Bộ Chính trị về cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”,
-         Căn cứ sự chỉ đạo của Đảng ủy Nhà trường về đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đối với toàn thể cán bộ - giảng viên – nhân viên trong nhà trường.
-         Ban chấp hành Công đoàn trường đề ra kế hoạch triển khai cuộc vận động như sau:
I. MỤC ĐÍCH – YÊU CẦU:
1. Mục đích:
-         Làm cho toàn thể CB – GV – NV của Nhà trường nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng và những giá trị to lớn về tấm gương đạo đức của Bác, từ đó tạo sự chuyển biến sâu sắc trong tư tưởng, đạo đức của mỗi cán bộ - giảng viên – nhân viên trong nhà trường, củng cố lòng yêu ngành yêu nghề,  thực hiện “Mỗi thầy – cô giáo, mỗi cán bộ - nhân viên của nhà trường là tấm gương sáng” về mặt đạo đức cách mạng cho sinh viên - học sinh noi theo.
-         Tạo sự chuyển biến sâu sắc trong các mặt hoạt động và công tác của mỗi cá nhân, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tinh thần làm chủ với nghề nghiệp từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, tích cực trong mọi hoạt động vì mục tiêu chung của nhà trường.
-         Nâng cao ý thức chấp hành kỷ cương, nề nếp, thực hành tiết kiệm và ý thức chấp hành luật pháp, tình yêu thương gắn bó, tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau trong toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên của trường.
2. Yêu cầu: 
-         Phổ biến, triển khai sâu rộng đến từng  đơn vị, từng tổ công đoàn và đến từng cán bộ - giảng viên – nhân viên.
-         Sau thời gian triển khai, phát động phải có tổng hợp, nhận xét, đánh giá đối với từng đơn vị và cá nhân cụ thể.
II. NỘI DUNG TRIỂN KHAI:
1. Công tác tư tưởng:
-         Đối với giảng viên:
Trên tinh thần yêu ngành, yêu nghề, tận tụy hết lòng với công tác giảng dạy,  vì sự nghiệp cao cả “Trồng người”, vì sự hiểu biết và nâng cao nhận thức của sinh viên – học sinh, để nâng cao chất lượng giờ giảng, chất lượng đào tạo. Đồng thời tự tu dưỡng rèn luyện đạo đức tác phong, ý thức chấp hành luật pháp, chấp hành qui chế, nội qui lao động của nhà trường.
-         Đối với cán bộ - nhân viên:
Nêu cao ý thức trách nhiệm trong công tác, lấy chất lượng – khối lượng – tiến độ của công việc là mục tiêu cho mọi hành động. Yên tâm công tác, hết lòng vì nguyện vọng và quyền lợi chính đáng của sinh viên, hoàn thành tốt các công việc được giao, đồng thời không ngừng cải tiến nội dung, hình thức và phương pháp làm việc, nhằm đảm bảo tốt cho việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường là nâng cao chất lượng đào tạo.
2.  Việc làm và  Hành động cụ thể:
-         Đối với giảng viên: 
Nâng cao chất lượng giờ giảng, tích cực soạn giáo án, chuẩn bị kỹ bài trước khi lên lớp. Đổi mới phương pháp giảng dạy và nâng cao năng lực sư phạm, giúp học sinh hiểu bài, nắm vững kiến thức, phát triển năng lực tư duy sáng tạo, năng lực làm việc độc lập cũng như năng lực làm việc tổ, nhóm.  Gắn liền nội dung bài giảng với thực tiễn và phát triển khả năng vận dụng vào thực tiễn  của sinh viên – học sinh.
Nâng cao ý thức tự học tập, bồi dưỡng để nâng cao trình độ của bản thân nằm đáp ứng yêu cầu

File đính kèm:

  • docbang nhan xet.doc
Giáo án liên quan